DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG NÉT ĐẸP VĂN HÓA ỨNG XỬ TRONG NHÀ TRƯỜNG” GẮN VỚI NGÀY HỘI “NÉT ĐẸP THẦY TRÒ” NĂM HỌC 2023 – 2024

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ huyện Cư Jut, của Liên đội trường THCS Nguyễn Tất Thành năm học 2023 – 2024.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023
Được sự nhất trí và cho phép của BGH nhà trường,
Ngày 16/11/2023 Liên đội đã phối hợp tổ chức hội diễn văn nghệ với sự tham gia của 30 tiết mục đến từ 27/27 chi đội
Ngày 24/11/2024 Liên đội đã tổ chức diễn đàn “Xây dựng nét đẹp văn hóa ứng xử trong nhà trường” gắn với ngày hội“Nét đẹp thầy trò”.
Đến dự và chỉ đạo diễn đàn có:
Thầy Nguyễn Huy Nam – BT chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.
Thầy Nguyễn Anh Quế – Chi ủy viên – CT công đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường.
Đại diện các chi đội, ban chỉ huy liên đội.
Tại diễn đàn thầy Nguyễn Huy Nam đại diện BGH đã chia sẻ một số thông tin về nhà trường, cảm ơn Liên đội đã có những hoạt động thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, các chi đội đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc dâng tặng thầy cô.
Thông qua diễn đàn lãnh đạo nhà trường cũng đã được nghe một số ý kiến tâm tư, nguyện vọng của các em, qua đó nhà trường cũng sẽ có những điều chỉnh một số kế hoạch trong thời gian sắp tới sao cho phù hợp, ý nghĩa đối với các em.
Chuỗi hoạt động đã khép lại trong không khí chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các anh chị phụ trách và các bạn đội viên; là sân chơi cho bổ ích để các em đội viên có cơ hội được thể hiện những tài năng, sự duyên dáng, khéo léo và sáng tạo của mình, đồng thời cũng là dịp để học sinh nói lời tri ân và dành những bông hoa tươi đẹp nhất, những tiết mục hay, ý nghĩa do chính các em biên đạo dâng lên thầy cô giáo của mình.
Thay mặt Liên đội trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, cảm ơn các anh chị phụ trách đã quan tâm, hướng dẫn các em, cảm ơn quý phụ huynh đã đồng hành cùng các em và Liên đội nhà trường. Xin trân trọng cảm ơn!

1

2

3

4

5

6

7