DIỄN ĐÀN “LẤY Ý KIẾN CỦA TRẺ EM TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ EM TRONG NHÀ TRƯỜNG” NĂM HỌC 2023 – 2024

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của hội đồng đội huyện Cư Jut và chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Liên đội trường THCS Nguyễn Tất Thành.
Được sự nhất trí của lãnh đạo nhà trường, ngày 18/11/2023 Liên đội đã tổ chức Diễn đàn “Lấy ý kiến của trẻ em trong các quyết định liên quan đến trẻ em trong nhà trường” Năm học 2023 – 2024.
Diễn đàn có sự tham gia của 76 đội viên đại diện hơn 1000 đội viên ở các chi đội, các em đến với diễn đàn thay mặt cho các bạn ở chi đội mình để nêu lên ý kiến, nguyện vọng về các lĩnh vực trong và ngoài nhà trường.
Như:
+ Mong nhà trường tổ chức nhiều sân chơi trải nghiệm hơn nữa.
+ Để phòng tránh tai nạn đuối nước các em mong muốn được học bơi tại nhà trường.
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa để các em được bồi dưỡng, được rèn luyện kỹ năng thoát hiểm.

Tại diễn đàn các em được thảo luận về vấn nạn bạo lực học đường, ATGT…; tác động của môi trường xung quanh đến tâm sinh lý của trẻ em; những tai nạn gây thương tích thường gặp của trẻ em …
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo cơ hội cho các em được bày tỏ suy nghĩ, nguyện vọng, quan điểm của bản thân về những vấn đề liên quan trực tiếp đến các em, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của bản thân, ngoài ra hoạt động này nhằm tạo môi trường thúc đẩy sự tham gia của trẻ em trong nhà trường vào những hoạt động của Đội, của nhà trường.
1

2

3

4

5

6